Sách nói - Audio book chia sẻ miễn phí



Nhập Email nhận Sách Nói mới !

Home » » TỔNG HỢP SÁCH NÓI HAY VỀ KINH DOANH

TỔNG HỢP SÁCH NÓI HAY VỀ KINH DOANH


Sách Về Kinh Doanh

Bí quyết thành công dành cho bạn trẻ


  Bí quyết thành công dành cho Bạn trẻ chính là kim chỉ nam cho bất cứ bạn trẻ nào muốn thành công trong cuộc sống, bất kể mục tiêu của bạn là trở thành một học sinh xuất sắc hay một vận động viên vượt trội, khởi nghiệp kinh doanh với những ý tưởng đột phá có thể kiếm được hàng chục triệu đô-la hay đơn giản hơn chỉ là tìm định hướng và hướng dẫn để bạn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

  Đây không chỉ là một bộ sưu tập những “ý tưởng hay” – cuốn sách bao gồm 20 chiến lược và bí quyết thành công quan trọng nhất đã được hàng triệu bạn trẻ trên thế giới áp dụng thành công. Cuốn sách này sẽ cho bạn lòng can đảm và nhiệt huyết để tiến về phía trước!




Phần 1

Phần 2




Bí quyết tư duy của người giàu có



  Bạn đã bao giờ nghe câu chuyện về những người phát tài chỉ trong nháy mắt chưa? Bạn có để ý một số người từng sở hữu rất nhiều tiền nhưng rồi lại trở nên trắng tay, hay có người dường như đã gặp được những cơ hội tuyệt vời nhưng chính họ đã để cơ hội ấy vuột khỏi kẽ tay không?

  Với nội dung hướng dẫn cách tư duy đồng thời thách thức những mặt còn hạn chế của bản thân, cùng những suy nghĩ, thói quen, hành động không tích cực liên quan đến tiền bạc, mục tiêu của cuốn sách này là giúp nâng cao nhận thức. Nhận thức sẽ định hướng suy nghĩ và hành động, giúp bạn hoạt động dựa trên sự lựa chọn đúng đắn của mình trong thời điểm hiện tại, chứ không phải trên những suy nghĩ đã định trong quá khứ.

  Sự chuyển biến này không chỉ làm thay đổi con người bạn, mà là cả thế giới. Nếu bạn muốn thấy thế giới chúng ta thay đổi theo hướng mong muốn thì bạn hãy khởi đầu đi. Nếu bạn muốn thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn thì hãy bắt đầu làm cho chính mình trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin rằng bạn sẽ phát triển bản thân đến hết khả năng của mình để tạo nên sự sung túc và thành công trong cuộc đời. Làm được như thế , bạn sẽ có thể giúp đỡ những người khác và đóng góp cho cả thế giới theo một cách tích cực.

Hãy chia sẻ thông điệp của cuốn sách này đến càng nhiều người càng tốt . Hãy kể cho những người mà bạn quen biết, người thân trong gia đình và các cộng sự về những ý tưởng của cuốn sách, hoặc gửi tặng bạn bè như một món quà giúp họ thay đổi cuộc sống. Không những được giới thiệu những khái niệm tài chính có sức tác động lớn, mà họ còn học được cách quan sát suy nghĩ của mình và nhờ đó nâng cao nhận thức về thế giới.



(Nguồn: www.khosachnoi.net)



Chia sẻ Sách Nói :

comments
 
Trang chủ · Giới thiệu · Liên kết · Quảng cáo · Điều khoản sử dụng · Sitemap · Liên hệ
2011 © Khosachnoi.Net - Nội dung được chia sẻ bới cộng đồng yêu Sách Nói, Audio Book.
Tắt Quảng Cáo [X]