Sách nói - Audio book chia sẻ miễn phí



Nhập Email nhận Sách Nói mới !

Home » , » [Audio Book] – Tư duy thông minh

[Audio Book] – Tư duy thông minh

khosachnoi.blogspot.com cung cấp cho các bạn kho sách nói đã được chọn lựa đa dạng về phát triển bản thân, tư duy làm giàu, con đường thành công, hạnh phúc gia đình... Bạn hãy tải về máy của mình để nghe hoàn toàn miễn phí.


Tác giả: John G. Miller
Người đọc: Ái Hòa – Nhật Khanh
NXB: NXB Tổng hợp TPHCM

Giới thiệu sách:
Cuộc sống phát triển, càng sôi động bao nhiêu thì con người càng bị cuốn vào vòng xoáy của nó mạnh bấy nhiêu. Và trong vòng quay tất bật đó, chúng ta dễ dàng lãng quên hay bỏ sót những giá trị tốt đẹp bên trong để chạy theo những điều mơ tưởng bên ngoài. Chúng ta lãng quên trách nhiệm đối với gia đình, tổ chức, xã hội, thậm chí ngay cả với bản thân mình. Cũng có lúc chúng ta chợt nhận ra điều đó, nhưng rồi sợ phải đối đầu với những khó khăn, ngăn trở, sợ phải thay đổi chính mình mà chúng ta chấp nhận buông xuôi…
Chúng ta lần lữa, chần chừ và luôn tìm cách đùn đẩy cho người khác mà không dám nhận trách nhiệm về mình để tìm cách giải quyết. Chúng ta khoác lên mình chiếc áo “cầu an” và tự nhủ rằng “phải thế thôi, bây giờ ai cũng làm vậy cả…”. Nhưng như vậy, vô tình chúng ta sẽ làm mất dần đi giá trị thực sự của mình, chúng ta thoái lui trước những cơ hội để phát triển bản thân một cách toàn diện và không phát huy được hết những khả năng tiềm ẩn của mình.
QBQ! – tư duy thông minh là một công cụ giúp bạn nhận diện giá trị thực sự của mình, dám nhìn thẳng vào trách nhiệm của bản thân từ trong suy nghĩ để vạch ra những phương hướng hành động thật thông minh. Bạn sẽ không còn phải lo âu, bối rối hay hoang mang vì những câu hỏi không lời giải đáp về những vướng mắc mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống. Ngược lại, bạn sẽ tìm thấy những câu hỏi tích cực do tinh thần QBQ mang lại. Bằng cách thực hành theo những gì QBQ hướng dẫn, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ngày một tốt đẹp hơn, và hiệu quả công việc của bạn sẽ ngày càng nâng cao.
Hãy trân trọng những gì bạn có và đừng quên điều này: Trách nhiệm cá nhân chính là chìa khoa tháo gỡ mọi khó khăn, rắc rối trong cuộc sống của chúng ta.

Mục lục:
Giới thiệu sách nói
Lời giới thiệu
Tinh thần trách nhiệm
Chọn lựa đúng đắn
QBQ! Ẩn ý sau các câu hỏi
Đừng hỏi “Tại sao?”
Stress
Bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh
Cải thiện mối quan hệ với người khác
Đừng hỏi “Khi nào?”
Đừng trì hoãn bất cứ điều gì, dù đó là việc nhỏ
Đừng chờ đợi những điều kiện lý tưởng
Hãy vận dụng tốt những nguyên tắc căn bản
Đừng hỏi “Ai?”
Đánh bại các trọng tài?
Ngay bây giờ tôi có thể làm gì?
Làm chủ tình hình
Tinh thần đồng đội
Thủy thủ tồi đổ thừa tại gió
Thay đổi chính mình
Thực hiện những gì mình nói
Chấp nhận từ bỏ
Sức mạnh của sự đồng lòng
Mỗi người là một tấm gương
Hãy hành động!
Hành động nhỏ tạo nên giá trị lớn
Bạn có phải là một nhà lãnh đạo?
Thuật lãnh đạo
Những câu hỏi QBQ
Rèn luyện tinh thần QBQ!
Học đi đôi với hành
Lời kết
Vài nét về tác giả John G. Miller


Download

( khosachnoi.blogspot.com)
Chia sẻ Sách Nói :

comments
 
Trang chủ · Giới thiệu · Liên kết · Quảng cáo · Điều khoản sử dụng · Sitemap · Liên hệ
2011 © Khosachnoi.Net - Nội dung được chia sẻ bới cộng đồng yêu Sách Nói, Audio Book.
Tắt Quảng Cáo [X]