Sách nói - Audio book chia sẻ miễn phí



Nhập Email nhận Sách Nói mới !

Home » , » [Audio Book] - Hoàng Tử Bé (Người đọc: Nam Trung - Ái Hòa)

[Audio Book] - Hoàng Tử Bé (Người đọc: Nam Trung - Ái Hòa)

















Antoine De Saint - Exupéry
Người đọc: Nam Trung - Ái Hòa
NXB: NXB Lao Động
Giới thiệu sách:

Hoàng Tử  Bé:
Antoine De Saint-Exupéry sinh năm 1900 tại Lyon (Pháp) trong một gia đình danh giá lâu đời. Thuở đi học, ông là một cậu học trò khó bảo nhưng hơi mơ mộng và say mê thơ ca.

Antoine De Saint-Exupéry được biết đến nhiều nhất với tác phẩm Hoàng Tử Bé. Tác phẩm đã được dịch ra hơn 100 thứ tiếng và được rất nhiều bạn đọc thiếu nhi lẫn người lớn yêu thích. Truyện kể về một cậu bé tóc vàng du hành qua các vì sao đi tìm kiếm một người bạn, tìm kiếm một ý nghĩa thực sự cho cuộc đời mình.

"Hồi tôi lên sáu, một bận kia tôi được coi hình vẽ tuyệt vời trong cuốn sách nhan đề: Những chuyện có thật viết về rừng nguyên sinh. Hình vẽ một con trăn đang nuốt một con thú. Tôi vẽ lại như sau cho các bạn coi.
Trong sách có lời chú thích: Trăng không nhai mà bao giờ cũng nuốt con mồi. Sau đó no quá nó không cựa quậy được nữa, nó ngủ một mạch sáu tháng để tiêu hoá hết con mồi.

Hồi ấy, tôi nghĩ ngợi rất nhiều về những chuyện phiêu lưu trong rừng rậm, thế rồi với cây chì mầu tôi cũng vẽ, một bức vẽ đầu tiên trong đời mình. Bức vẽ số 1. Nó như thế này...
Tôi đem bức họa đẹp tuyệt này cho người lớn coi, và với ai tôi cũng bảo: đây này, sợ không? xem đi này, sợ chưa?.

Người nào cũng nói: lại đi sợ một cái mũ ư?
Tranh của tôi đâu có vẽ một cái mũ!
Đó là một con trăng đang tiêu hoá một con voi. Thế rồi tôi phải vẽ thêm bên trong bụng con trăn cho người lớn dễ hiểu. Người lớn bao giờ cũng thế, cứ phải giảng cho thì mới hiểu. Bức vẽ số 2 của tôi như sau...".

Mục lục:

Giới thiệu sách nói
Thông điệp của Saint - Exupéry
Tặng Léon Werth
Chương 1: Con trăn kín, con trăn hở
Chương 2: Vụ tai nạn máy bay
Chương 3: Câu chuyện chú cừu non
Chương 4: Hành tinh B612
Chương 5: Chuyện về những cây Bao - bad
Chương 6: Cảnh mặt trời lặn
Chương 7: Câu chuyện cừu và hoa
Chương 8: Bông hồng duy nhất
Chương 9: Buổi sáng ngày lên đường
Chương 10: Chú hoàng tử bé và nhà vua
Chương 11: Chú hoàng tử bé và chàng háo danh Mũi phồng
Chương 12: Chú hoàng tử bé và ông nát rượu
Chương 13: Chú hoàng tử bé và doanh nhân
Chương 14: Chú hoàng tử bé và bác phu đốt đèn
Chương 15: Chú hoàng tử bé và nhà địa lý học
Chương 16: Hành tinh trái đất
Chương 17: Hoàng tử bé và con rắn
Chương 18: Bông hoa vô nghĩa
Chương 19: Trên ngọn núi cao nhất
Chương 20: Chú hoàng tử bé và vườn hoa hồng
Chương 21: Chú hoàng tử bé và cáo
Chương 22: Chú hoàng tử bé và ông bẻ ghi
Chương 23: Hoàng tử bé và ông bán hàng
Chương 24: Cơn khát trên sa mạc
Chương 25: Câu chuyện cái giếng nước
Chương 26: Trở về
Chương 27: Chương cuối cùng

Download


(khosachnoi.net)
Chia sẻ Sách Nói :

comments
 
Trang chủ · Giới thiệu · Liên kết · Quảng cáo · Điều khoản sử dụng · Sitemap · Liên hệ
2011 © Khosachnoi.Net - Nội dung được chia sẻ bới cộng đồng yêu Sách Nói, Audio Book.
Tắt Quảng Cáo [X]