Sách nói - Audio book chia sẻ miễn phí



Nhập Email nhận Sách Nói mới !

Home » » [Audio Book] – Để trở thành người bán hàng xuất sắc

[Audio Book] – Để trở thành người bán hàng xuất sắc



Tác giả: Jeffrey J. Fox
Người đọc: Ái Hòa – Phú Lộc
NXB: NXB Trẻ
Kiểu tập tin: MP3
Độ lớn tập tin: 43.54 MB

Phải mất nhiều thời gian để bạn hay tôi trở thành lên nổi tiếng. Hãy xem, đọc và suy ngẫm kỹ lượng những Quy luật bán hàng dưới đây, tôi tin chắc rằng các bạn sẽ giảm thiểu thời gian , kiếm tìm được thành công khi áp dụng nó trong cuộc sống cũng như nghề bán hàng của mình.

Cá nhân tôi cũng rất tâm đắc một điều là: Trong cuộc sống có một quy tắc: “ Quy tắc 10/90” quy tắc này cho rằng: 10% thời gian bạn đầu tư để tìm ra các quy luật cơ bản dẫn đến thành công trong bất kì lĩnh vực nào đó sẽ tiết kiệm cho bạn 90% thời gian và nỗ lực cần thiết để đạt được những mục đích trong cùng lĩnh vực đó. Dưới đây là nội dung: Các quy luật bán hàng

QUY LUẬT BÁN HÀNG

Chẳng có gì xảy ra nếu không có quy hoạt động bán hàng. Nền kinh tế của một quốc gia hay khu vực nào đó phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động bán hàng vì nó là hoạt động kéo theo cả một hệ thống sản xuất kinh doanh của doanh nghiêp/ tổ chức đi lên hoặc tụt lùi.

Hoạt động bán hàng tạo ra hàng triệu, hàng tỉ cơ hội công việc và lương bổng ổn định cho mỗi cá nhân đồng thời quyết phần lớn tới sự ổn định, phát triển của xã hội bằng việc đóng thuế, công ăn việc làm của công nhân sản xuất hay chính cá nhân của người bán hàng mà sau họ là cả gia đình và những tương lai của con trẻ… hãy xem xét những hệ quả của Quy luật bán hàng dưới đây:

1.1. Khách hàng chỉ mua sản phẩm và dịch vụ từ những người biết cách bán chúng

1.2. Muốn bán được hàng phải tuyết phục khách hàng, họ chỉ mua khi bị thuyết phục

1.3. 80% các thương vụ bán được hàng sau 5 lần nỗ lực tiếp xúc/ gặp mặt khách hàng

1.4. Những thương vụ khó, phức tạp, có tới 50% người bán hàng bỏ cuộc sau lần đầu thương thuyết. Còn với những vụ thương thuyết đơn giản 50% người bán hàng thất bại sau lần đầu chào mời khách hàng ....


Download


Chia sẻ Sách Nói :

comments
 
Trang chủ · Giới thiệu · Liên kết · Quảng cáo · Điều khoản sử dụng · Sitemap · Liên hệ
2011 © Khosachnoi.Net - Nội dung được chia sẻ bới cộng đồng yêu Sách Nói, Audio Book.
Tắt Quảng Cáo [X]