Sách nói - Audio book chia sẻ miễn phí



Nhập Email nhận Sách Nói mới !

Home » , , » Menebus Impian (Trả Giá Để Lấy Lại Ước Mơ)

Menebus Impian (Trả Giá Để Lấy Lại Ước Mơ)


Menebus impian (2010) DVDRip RMVB

Language: Indonesian + Sub: English
101 Min | 640 x 272 | RMVB 369Kbps | 23.976fps | DVDrip | RAM - 44KHz | 300 MB
Genre: Drama


Nur is a student who lead a hard life with her mother, Sekar, which only works as a laundry worker. Both have different views to achieve a better life, the mother would prefer to focus on college Nur, while Nur care to eventually work for a living can help them.One day, Nur met with Dian, a student who began to well established and great career.



Menebus Impian (Trả Giá Để Lấy Lại Ước Mơ)

Đây là bản trailer giới thiệu một bộ phim mà UNICORE phối hợp với hãng truyền hình Indonesia để sản xuất một bộ phim có thể nói là đầu tiên về ngành Công Nghiệp KDTM. Bộ phim được dựa trên những câu chuyện thành công có thật của những người lãnh đạo UNICORE. Cho đến ngày hôm nay vé đặt trước cho bộ phim đã là 1,2 triệu vé. Và trong lịch sử điện ảnh Indonesia từ trước đến giờ thì bộ phim được xem nhiều nhất với số lượt xem là 4,1 triệu lượt xem. Điều phi thường đó là UNICORE đang quyết tâm sẽ phá vỡ kỷ lục này.

Tháng 4 bộ phim sẽ ra rạp và sau đó một thời gian sẽ xuất hành dưới dạng DVD và Net-P.

Bộ phim kể về một cô gái nghèo, sống trong một môi trường mà được mọi người dậy là hãy quên đi ước mơ và cho đến một ngày cô được biết đến một cơ hội KDTM. Và hành trình của cô bắt đầu.

Xem bộ phim cũng chính là bạn đang xem câu chuyện của chính bản thân mình. Bên cạnh đó các bạn có thể thấy một vài lãnh đạo lớn của UNICORE như ngài Naga Sugara, Mrs Fei Fei & ngài Louis Tendean trong phim

Và ngài Louis Tendean có trả lời khi được nhân vật chính mời gia nhập hệ thống KDTM như sau: “Tôi á? Thôi đi mà Nur… Thà tôi làm trai bao còn hơn.”


Nguồn: Unicore ( http://vn.360plus.yahoo.com/quanghuy_20062001 )

Download
Chia sẻ Sách Nói :

comments
 
Trang chủ · Giới thiệu · Liên kết · Quảng cáo · Điều khoản sử dụng · Sitemap · Liên hệ
2011 © Khosachnoi.Net - Nội dung được chia sẻ bới cộng đồng yêu Sách Nói, Audio Book.
Tắt Quảng Cáo [X]